Điểm đến thú vị và bình yên không đâu xa chỉ có thể là ĐÀ LẠT

Ở tại nơi được xem là là “châu Âu của Việt Nam” này, vẻ đẹp vừa quen lại vừa lạ vẫn luôn ẩn hiện, là nét quyến rũ hút hồn khách tham quan.

f:id:phohanquoc:20170710132357j:plain

Nổi bật là khu vực xinh đẹp, quyến rũ, Đà Lạt được ví von là nơi "một m2 chụp được cả nghìn tấm ảnh sống ảo". Ảnh: Thái Thùy Dương.

Thung lũng hoa thơ mộng, các rừng thông xanh ngút ngàn, các khu resort hoặc các căn homestay, biệt thự mang đậm chất Âu, nhà thờ cổ kính... là các địa điểm mà khách đến du lịch không thể bỏ lở khi ghé Đà Lạt.

Trái với vẻ đẹp thơ mộng nổi bật vốn có, Đà Lạt có một số ít khoảnh khắc bình dị, dung dị không phải bất cứ ai cũng dễ dàng nhìn thấy - những khoảnh khắc hình thành nên một Đà Lạt “tưởng lạ mà hóa quen”.

Cánh rừng phía sau hồ Tuyền Lâm lúc hoàng hôn làm cho lữ thực khách mơ hồ ngỡ như đang lạc ở trong 1 khu rừng ở tại vùng Bắc Âu.

Thung lũng Suối Vàng nhìn từ đồi Rada. Đỉnh Lang Biang đẹp mắt hùng vĩ, quả cùng vẻ thơ mộng duyên dáng phần lớn mọi người thường nhắc về Đà Lạt.

Hồ Tuyền Lâm yên ả, tĩnh lặng. Đây còn được coi như là một trong các đích đến khá là quen thuộc cùng với khách đến du lịch đến viếng thăm Đà Lạt.

f:id:phohanquoc:20170710132408j:plain

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt được chụp khi hoàng hôn. Đây còn được xem như là 1 ngôi trường được xây dựng từ đầu thế kỷ 20, cho đến nay vẫn giữ gìn các nét kiến trúc nổi bật cổ kính, nổi bật, là 1 trong số những địa điểm danh hút khách dãng lai nhất ở Đà Lạt. Ngôi trường ẩn hiện khi xế chiều, sẽ không bóng dáng những bạn trẻ chụp ảnh “check-in”, mang đến 1 cảnh đẹp thanh bình, tĩnh lặng, sự thật cho thấy lại bí ẩn đến quyến rũ.

1 góc Đà Lạt yên ả ở trong sương sớm, vừa mang nét lạ mắt yên tỉnh thơ mộng vốn có của “khu vực ngàn hoa”, vừa mang một ít hơi thở của 1 châu Âu cổ kính, thanh bình.

Góc phố nhỏ ở trong trung tâm khu vực Đà Lạt 1 ngày nắng. Nét cổ kính còn nguyên vẹn của Đà Lạt dễ đưa khách dãng lai lạc vào 1 khu vực giữa cao nguyên núi đồi các năm 30 của thế kỷ trước.

Đà Lạt vẫn luôn yên bình và dịu dàng ngay cả trong số các khoảnh khắc hối hả. Ở trong nhịp sống mỗi ngày của khu vực này, dù là nơi ồn ào nhất cũng toát lên 1 vẻ thơ mộng đến lạ.