Một trong những lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc mùa thu

Bạn đang có ý tưởng và mong muốn có cơ hội ghé thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp một lần để được thưởng ngoạn khung cảnh nên thơ, mơ mộng mà hàng ngày chỉ có thể ngắm qua các bộ phim tình cảm lãng mạn. Ước muốn đươc một lần được đi dạo trên ngõ phố phủ đầy lá vàng rơi dưới thời tiết se lạnh của mùa thu. Vậy còn chần chừ gì mà sẽ không bao giờ luôn luôn sẵn sàng để đăng ký 1 tour du lịch Hàn Quốc mùa thu cùng gia đình và người thương. Và lý do tại sao mùa thu là mùa lý tưởng nhất để đi du lịch Hàn thì hãy theo dõi bài viết tại bài viết sau đây nhe!

Vườn quốc gia Naejangsan, Jeolla Buk Do

f:id:phohanquoc:20170708182535j:plain

Vườn quốc gia Naejangsan là 1 trong các nơi đẹp nhất của du lịch Hàn Quốc khi trời sang thu. Phía trong vườn quốc gia, bên cạnh các con hẻm vàng rực lá mùa thu còn có cả các thác nước rất đẹp như Dodeok Falls và Geumseon Falls. Bên cạnh đó, dọc theo thung lũng còn có 2 ngôi chùa Baekyangsa và Naejangsa rất yên tỉnh và yên tĩnh.

Cung điện Changdeokgung, Seoul

Cung điện Changdeokgung sở hữu nhiều lần gian cung điện hơn bất cứ cung điện nào vào thời Joseon của Hàn Quốc. Nơi đây cùng vẻ đẹp hoa lệ và cổ kính đã rất thú vị đông đảo khách đến du lịch tìm đến tham quan và chiêm ngưỡng. Đặc biệt hơn, vào mùa thu, khu vườn Huwon ở trong khuôn viên cung điện trở nên lung linh có đến do cây lá chuyển màu khi sang thu. Chính vì vậy không hẳn hợp lý khi bạn lựa chọn du lịch Hàn Quốc mùa thu là thời điểm lý tưởng để tham quan và thưởng ngoạn. Trước đây, cung điện này chỉ để dành cho hoàng gia và quý tộc thế sự thật lại cho thấy ngay thời điểm này đã mở cửa cho phép khách dãng lai vào tham quan.

Công viên Namsan, Seoul

f:id:phohanquoc:20170708182616j:plain

Nằm tại trung tâm thủ đô Seoul, núi Namsan là điểm lý tưởng để ngắm sắc lá thu tuyệt đẹp nhờ vào nhiều lần khu rừng rậm rạp xung quanh. Từ đỉnh núi này, bạn còn có thể leo lên ngọn tháp N.Seoul và nhìn toàn cảnh khu vực từ trên cao. Đây còn được coi như là điển đích đến lãng mạn cực thú vi rất rất nhiều đôi tình nhân.

Công viên Haneul, Seoul

Nằm ở tại vùng lân cận của sân vận động World Cup ở tại Seoul, đây chắc chắn là nơi yên tĩnh nhất, tránh nguy cơ xa tiếng ồn ào của nhịp sống đô thị. 1 khi bạn đã đặt chân vào công viên, các bạn không thể tin rằng các bạn đang ở Seoul nữa. Và đó cũng chính là một nơi tuyệt nhất cho các bức ảnh tuyệt nhất ở trong mùa thu bởi các cánh đồng hoa lau ngút tầm mắt.

Đường Hyeonchoongsa, Garosugil

Chỉ mất khoảng chừng 1 tiếng lái xe từ Seoul, các bạn có thể đến được con phố Hyeonchoongsa cùng với các hàng cây lá vàng rực rỡ ở trong mùa thu. Xe ô tô hạn chế phép vào thành phố này trong mùa thu, từ việc đó khách du lịch có thể ăn phong cảnh tuyệt nhất của mùa thu lãng mạn hệt như hình ảnh các bạn liên tục thấy trong phim.

Đảo Nami, Gapyeong-si

f:id:phohanquoc:20170708182700j:plain

Đảo Nami là 1 nơi có phong cảnh tuyệt đẹp ở trong cả 4 mùa, sự thật cho thấy chỉ ở trong mùa thu, các bạn mới có thể đi bộ dưới các tán cây đầy lá vàng rơi. Nơi này rất có tiếng vì là phim trường của rất nhiều lần bộ phim Hàn Quốc lãng mạn. Nếu các bạn hỏi những ai về đảo Nami, họ sẽ sử dụng các từ ngữ đẹp nhất để ca ngợi nơi này.

Wiryeseong-Gil, Seoul

Vào mùa thu, các cây bạch quả ở dọc ngõ phố này được nhuộm vàng ruộm, làm cho khung cảnh hết sức lãng mạn. Tới đây, các bạn hãy ăn không khí dịu nhẹ của mùa thu khi tản bộ dọc theo con hẻm, nghe tiếng lá rơi hay ghé thăm các buổi triển lãm nghệ thuật.

Núi Seoraksan, Gangwondo

Nằm ở trong khu quần thể công viên quốc gia Seoraksan, núi Seoraksan được xếp hạng cao thứ 3 tại Hàn Quốc, và là 1 trong số những điển đích đến “hot” nhất xứ sở Kim Chi, đặc biệt hơn vào mùa thu. Từ trên đỉnh núi cùng độ cao hơn một nghìn mét, khách tham quan sẽ có dịp chiêm ngưỡng các rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài như bất tận đan xen ở trong mây và núi biến hóa nên một cảnh quan cực kỳ ngoạn mục chính vì vậy du lịch Hàn Quốc mùa thu là chọn lựa hàng đầu của khách đến du lịch để chuyến trải nghiệm cái đẹp lãng mạn hùng vì của thiên nhiên nơi đây.

Vịnh Sunchoen

Được đánh giá là 1 trong số các vùng đất ngập nước cực kỳ hấp dẫn nhất Hàn Quốc, vào mùa thu nơi đây được che kín hoàn toàn toàn bộ bởi cây lau sậy vàng, đem đến cho một phong cảnh tuyệt vời nhất mà bạn sẽ không bao giờ thể nào quên. Bên cạnh đó, ngắm hoàng hôn buông xuống ở tại Vịnh Suncheon có thể đem đến cho các bạn cảm giác thanh bình chưa từng có.